Chuyển đến nội dung chính

Đào tạo họa viên kiến trúc tại Thủ Đức

Họa viên kiến trúc là một ngành nghề mang tính sáng tạo rất cao, một nghề hot được giới trẻ lựa chọn và đam mê bởi cơ hội nghề nghiệp, thu nhập cao, ổn định cộng thêm thời gian đào tạo ngắn hạn .Nghề họa viên có thể làm tại các công ty kiến trúc xây dựng chuyên nghiệp hoặc có thể làm việc độc lập. Thủ đức là khu vực đầy tiềm năng để phát triển nghề họa viên kiến trúc. Vậy địa chỉ đào tạo họa viên kiến trúc tại Thủ Đức ở đâu? Làm sao có thể lựa chọn được một trung tâm đào tạo có uy tín và chất lượng? Mời bạn tham khảo Trung tâm đào tạo đồ họa kiến trúc DOA của chúng tôi. Một trung tâm đào tạo nghề họa viên kiến trúc chuyên nghiệp. Cấp chứng chỉ họa viên cao cấp có giá trị toàn quốc.
Đào tạo họa viên kiến trúc tại Thủ Đức
Đào tạo họa viên kiến trúc tại Thủ Đức
Gần 10 năm hình thành và phát triển, DOA được biết đến là một trung tâm đào tạo đồ họa kiến trúc ứng dụng uy tín chuyên nghiệp trong khu vực tphcm. Với thế mạnh nổi trội là một trong top các trung tâm đào tạo đồ họa kiến trúc ứng dụng chuyên nghiệp nhất hiện nay, DOA được đông đảo học viên lựa chọn làm nơi học tập và thực hành cho mình.

1. Tại sao bạn nên lựa chọn đăng ký học họa viên tại DOA

+ DOA là một trung tâm chuyên về đào tạo đồ họa kiến trúc ứng dụng
+ Thời gian đào tạo của DOA rất ngắn hạn
+ DOA cung cấp giáo trình, thư viện, tài liệu hoàn toàn miễn phí
+ Cơ sở vật chất của DOA khang trang hiện đại, được đầu tư : Hệ thống phòng học máy tính cấu hình cao, hệ thống máy chiếu, máy lạnh được trang bị ở tất cả các phòng học. Bãi giữ xe rộng rãi, miễn phí ( có chỗ đậu xe hơi )
+ Giáo viên DOA 100% là kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng, giỏi về chuyên môn, vui vẻ, hòa đồng và tâm huyết giảng dạy. Một thế mạnh cực kỳ lớn của trung tâm.
+ DOA cam kết chất lượng đầu ra : 100% học viên tham gia và thực hành được
+ Học viên được cấp chứng chỉ họa viên kiến trúc sau khi kết thúc khóa học: Không phải trung tâm nào cũng có thể cấp chứng chỉ họa viên kiến trúc. Để có thể cấp chứng chỉ họa viên kiến trúc, trung tâm phải đăng ký hoạt động dạy nghề và đạt tiêu chuẩn của trung tâm dạy nghề. DOA là một trung tâm đủ điều kiện và được cấp phép hoạt động dạy nghề : Giấy chứng nhận Đăng ký Dạy Nghề số : 29/CNĐKHĐ-SLĐTBXH do UBND TP. Hồ Chí Minh – Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội cấp.

2. Đăng ký học họa viên kiến trúc tại Thủ Đức như thế nào?

Để có thể đăng ký và tham gia các khóa học họa viên kiến trúc ngắn hạn của trung tâm DOA, bạn cần tới trực tiếp trung tâm đăng ký ghi danh đóng học phí hoặc đăng ký ghi danh và chuyển khoản trên hệ thống website theo link: Đăng ký học

3. Thời gian học của các lớp họa viên kiến trúc tịa Thủ Đức

Thời gian các lớp học được học viên rất quan tâm vì không ai cũng có thể tham gia những khóa học cố định. Tại trung tâm DOA có hai dạng lớp học mà bạn có thể tham khảo:
+ Lớp học tự do: Học ban ngày theo giờ hành chính
+ Lớp học cố định: Học buổi tối từ 18h30 tới 20h30 ( hai tiếng )
Lớp học họa viên ban ngày học theo hình thức học tự do, kèm riêng, cấp tốc. Đây là hình thức lớp học được đa số các bạn vừa học vừa làm, tương đối bận rộn và không thể theo lớp họa viên kiến trúc buổi tối có thời gian học cố định .
Lớp buổi tối thì sẽ theo lịch các ngày 2-4-6 hoặc 3-5 trong tuần. Các lớp buổi tối khá đông, nhưng số lượng học viên tối đa trong mỗi lớp học tại DOA không được vượt quá 15 người.

4. Học trên máy tính trung tâm hay phải mang Laptop theo?

Tất cả phòng học tại DOA đều được trang bị hệ thống máy tính cấu hình cao chuyên dành cho đồ họa và luôn luôn đảm bảo đầy đủ máy tính cho tất cả học viên
Bạn có thể mang theo Laptop của mình theo để trung tâm cài đặt phần mềm hoàn toàn miễn phí khi bạn có nhu cầu.

5. Giới thiệu việc làm sau khi kết thúc khóa học

Hiện tại DOA liên kết với rất nhiều đơn vị có nhu cầu tuyển dụng họa viên kiến trúc trong tphcm. Bạn học tập tại DOA có cơ hội được trung tâm giới thiệu việc làm trong những công ty kiến trúc xây dựng hàng đầu tại tphcm và các tỉnh lân cận.
Nhu cầu tuyển dụng nhân sự bộ phận Họa Viên Kiến Trúc tại các công các công ty kiến trúc, xây dựng chuyên nghiệp ngày càng lớn. Yêu cầu đòi hỏi kinh nghiệm của người họa viên ngày càng cao. Làm sao để có thể học xong, ra và làm việc được ngay phụ thuộc hoàn toàn vào chương trình đào tạo ứng dụng . DOA là một địa chỉ đào tạo họa viên kiến trúc tại Thủ Đức chuyên đào tạo đồ họa ứng dụng cho sinh viên và người đi làm. Bạn có nhu cầu hay thắc mắc về khóa họa viên kiên1 trúc tại trung tâm DOA? Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất. Hotline: 0905 570 288 ( Zalo )



Nguồn: https://dohoakientruc.vn/ns/dao-tao-hoa-vien-kien-truc-tai-thu-duc.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lấy lại đường dẫn ảnh Map cho thư viện 3D max

File 3d bị mất ảnh Map, bị mất ảnh Map vật liệu khi đưa thư viện 3d max vào , bị lỗi đường dẫn ảnh Map của các đối tượng trong 3d là một số trường hợp phổ biến các bạn hay gặp trong quá trình sử dụng và học 3D max, học Vray. Nguyên nhân do đường dẫn ảnh map của thư viện 3Dmax không trùng với đường dẫn ảnh map trên máy của bạn. DOA Xin hướng dẫn các bạn cách lấy lại đường dẫn ảnh map cho thư viện 3D max: - Cách 1 : Trích vật liêu từ đối tượng Từ bảng vật liệu, bạn tìm đến biểu tượng Pick Material from Object và kích vào đối tượng cần lấy lại ảnh map. Sau đó tìm và tạo lại đường dẫn ảnh map cho đối tượng tại tất cả các ô vuông có chữ M - Cách 2 : ( nhanh nhất, nên dùng ) Tạo đường dẫn ảnh map cho thư viện 3dmax ( nên tạo trước khi đưa thư viện vào ) Từ Menubar bạn tìm đến Customize, chọn Configure User Paths Bảng Configure User Paths xuất hiện, bạn chọn External Files Tiếp tục bạn chọn Add – Đi tìm đường dẫn tới Folder chứa ảnh map, chọn Add Subpaths và chọn Use

Vray sun tutorial: Hướng dẫn thông số Vray sun 3d max

Video hướng dẫn thông số Vray sun 3d max - Bài hướng dẫn tụ học vray 3dmax, thông số ánh sáng mặt trời trong Vray Đây là một bài hướng dẫn rất chi tiết về ánh sáng Vray sun, một loại đèn giả lập ánh sáng mặt trời trong 3dmax, trong hướng dẫn này, chúng tôi giới thiệu chi tiết tất cả các thông số của vray sun, giúp người  học Vray   hiểu và kiểm soát tốt phần ánh sáng của minh Hướng dẫn thông số Vray sun 3d max Turbidity là gì?  Đây chính là độ trong ( bụi ) độ đục của ánh sáng , kiểm soát số lượng của các hạt bụi trong không khí, thông số này chạy từ 2 tới 20, càng về 2 ánh sáng càng trong, càng về 20 ánh sáng càng đục ( càng vàng ). Ozone của Vray sun là gì?  Các tham số Ozone chỉ ảnh ​​hưởng đến màu sắc của ánh sáng phát ra từ mặt trời.  Giá trị cao hơn gây ra thay đổi các chế độ bản đồ màu sắc. Thông số này chạy từ 0 tới 1, càng về 0 ánh sáng càng vàng, càng về 1 ánh sáng càng xanh. Intensity Multiplier:  Điều khiển cường độ của ánh sáng mặt

Hướng dẫn dàn trang Layout trong Autocad

-Để dàn trang TL 1-100 và TL 1-50 vào một tờ giấy A3 thì ta sẽ vẽ đầy đủ bản vẽ có 2 tỉ lệ như bên dưới.  -Chuyển sang Layout -Vẽ khổ giấy A3 kích thước 420x297mm  -Chọn layer “Defpoints” để lúc in ra không hiện khung nhìn. -Dùng lệnh “MV” để tạo khung nhìn.  -Tại mục “Standard Scale” chọn tỉ lệ 1:100, tại mục “Display locked” chọn “yes” để khóa tỉ lệ khung nhìn lại -Kéo khung nhìn vừa khớp với bản vẽ TL 1-100 và di chuyển khung nhìn vào khổ giấy.  -Làm tương tự với Tl 1-50, hoặc bạn có thể “Copy” khung nhìn TL 1-100 rồi mở khóa khung nhìn, hiệu chỉnh lại tỉ lệ và kéo khung nhìn khớp với bản vẽ TL 1-50.  -Tắt layer “Defpoints”, xem kết quả đã hoàn thành. Chúc các bạn thành công! Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ dạy học Autocad tại tphcm ? Hãy liên hệ với chúng tôi: Trung tâm đào tạo đồ họa kiến trúc DOA , chuyên đào tạo đồ họa kiến trúc ứng dụng thực tế cho sinh viên và người đi làm. TRUNG TÂM ĐÀO TẠO ĐỒ HỌA KIẾN TRÚC DOA Cơ sở Bình Thạnh : 420 Nơ Trang Long, P